Cải thiện tỷ lệ mua lại qua các chương trình khách hàng thân thiết trên TikTok Shop
Trong khi nhiều nhà bán hàng tập trung vào việc thu hút khách hàng mới, thì những thương hiệu thành công nhất lại chú trọng vào việc giữ chân khách hàng cũ nhóm khách có khả năng mua lại cao gấp 2 - 3 lần. Trên TikTok Shop, việc xây dựng chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program) không chỉ giúp tăng tỷ lệ mua lại, mà còn giúp thương hiệu tạo kết nối lâu dài với người tiêu dùng. Dưới đây là cách bạn có thể cải thiện hiệu quả này. 1. Xây dựng hệ thống tích điểm đổi quà hấp dẫn Một chương trình tích điểm đổi quà không chỉ giúp khách hàng cảm thấy được trân …
