Omnichannel & Bài toán "Đồng bộ hóa" trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên số, sự nhất quán không còn là một lựa chọn "có thì tốt", mà là tiêu chuẩn sinh tồn. Một nghiên cứu của PWC đã chỉ ra con số biết nói: 73% khách hàng xem trải nghiệm là yếu tố quyết định hành vi mua sắm. Với các Startup, việc chăm sóc vài chục khách hàng là chuyện nhỏ. Nhưng với các tập đoàn (Enterprise) sở hữu hàng trăm điểm bán và đa kênh tiếp cận, việc giữ cho mọi "điểm chạm" đều mượt mà là một thách thức khổng lồ. Làm thế nào để duy trì "phong độ" dịch vụ trên quy mô lớn? Cùng Height Media giải mã chiến lược xây dựng trải nghiệm khách …
